หวยเด่น

ดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 ดวงตามวันเกิด

ดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 ดวงตามวันเกิด

ดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 ดวงตามวันเกิด ดูดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 เช็คฤกษ์ เช็คความเป็นสิริมงคลก่อนออกจากบ้าน สายมูต้องมูให้สุดวันนี้ เว็บล็อตโต้สด เราเลยไม่พลาดตามหาสีมงคลของคนเกิดแต่ละวันมาให้ตามกันด้วย ก่อนออกจากบ้านหาฤกษ์ หาสีมงคลใส่ตัวกันซักนิด จะได้มีสิ่งดี ๆ หนุนนำกันนะคะ

ดวงประจำวัน ดวงตามวันเกิด ประจำวันที่ 31 ก.ค. 2565

ดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 ดวงตามวันเกิด
ดูดวง

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ ดวงประจำวันนี้ ยังคงมีภาระรายจ่ายหลายอย่าง ยังคงต้องวางแผนการเงินล่วงหน้ากันซักเดือนรายจ่ายประจำเริ่มมีเข้ามาเพิ่มบ้างแต่ยังคงรับไหว ด้านความรักช่วงนี้ยังคงเป็นช่วงเวลาพักผ่อน ซึ่งคุณยังคงสบายใจกับมันอยู่ วิธีเสริมดวงของคนเกิดวันอาทิตย์นั้นให้หมั่นใส่บาตรในวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์

สีมงคล : สีม่วง สีชมพู

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ ช่วงนี้ยังคงต้องหมั่นทบทวนเรื่องราว และเตรียมรับมือให้ทันกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ต้องเริ่มวางแผนล่วงหน้ากันหนักหน่อย เรื่องการเงินนั้น ให้ใจเย็น ๆ ต่างฝ่ายต่างร้อนแล้วมาคิดเสียใจทีหลัง แต่ผลที่ทำไปนั้นยังคงในใจอีกฝ่าย ต้องนึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายให้มากขึ้น วิธีเสริมดวงหมั่นไหว้พระพิฆเณศ ขอพรด้านปัญญาไม่ว่าจะการงาน ความรัก หรือการดำรงชีวิตในปัจจุบัน

สีมงคล : สีเขียว สีม่วง

ดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 ดวงตามวันเกิด
ดูดวงแม่นๆ

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ดวงประจำวันนี้ ในด้านการงานค่อนข้างขาดแรงบันดาลใจ หรืออาจรอคอยอะไรบางอย่าง ส่วนด้านการเงินนั้นรายจ่ายประจำยังคงตามมาหลอกหลอนไม่ให้พัก ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องเครียด ให้พักผ่อนร่างกายให้มากขึ้นกว่าเดิม การฝืนร่างกายนั้นมีแต่จะทำให้แย่เข้าไปใหญ่ วิธีเสริมดวงของคนเกิดวันอังคารไม่ต้องไปไหนไกล หมั่นเอาใจพ่อแม่ ดูแลครอบครัวให้ดี ดวงอุปถัมภ์จะหนุนนำสิ่งดี ๆ มาให้

สีมงคล : สีชมพู สีแดง

วันพุธ

คนเกิดวันพุธ ดวงประจำวันนี้ด้านหน้าที่การงานยังคงเดินหน้าลุยต่อเนื่อง วันหยุดไม่ได้หยุดค่อย ๆ หาเวลาพักผ่อนร่างกายไว้บ้าง และความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ จะหลั่งไหลเข้ามาเอง ส่วนการเงินช่วงนี้ให้ระวังอาจได้ของไม่ตรงปก อะไรที่หวัง ก็มักจะได้ แต่อาจจะไม่ได้ใหญ่โตอย่างที่คิดนัก วิธีเสริมดวงคนเกิดวันพุธ เสริมฤกษ์ เสริมมงคลเข้าบ้านปัดกวาดเช็ดฝุ่น ของบูชาหมั่นทำความสะอาดอย่าให้มีฝุ่น แล้วจะมีกิน มีใช้ไม่ขาดมือ

สีมงคล : สีเขียว สีเทา

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี ดวงประจำวันนี้หน้าที่การงานช่วงนี้อาจเปลืองแรงหนัก หากมีปัญหาให้ลองถามให้กระจ่าง จะได้ไม่เปลืองแรงโดยเสียเปล่า แต่ด้านการเงินมาแรงเอาการเป็นไปตามที่ใจคิด เนรมิตได้ดั่งใจเลยเชียวล่ะ ส่วนวิธีเสริมดวงของคนเกิดวันพฤหัสบดีนั้น เชื่อมั่นในเครื่องมือทำมาหากิน ไหว้พระในบ้าน จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

ดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 ดวงตามวันเกิด
ดูดวงประจำวัน

วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ ดวงประจำวันนี้ อาจเกิดเหตุสุดวิสัย ขาดอิสระด้านการงาน หรือมีคนลอกเลียนแบบผลงานอยู่ เป็นตัวของตัวเอง ยึดมั่นในตัวเองเข้าไว้ด้วยปัญญาที่เฉียบแหลมของคุณย่อมมีจุดเด่นในตัวมันเองอยู่แล้ว ส่วนด้านการเงินนั้นมีดวงโชคลาภอยู่บ้าง แต่รายจ่ายประจำก็เยอะใช่ย่อย หมั่นว่างแผนการเงินให้ดี วิธีเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ให้หมั่นเอื้อเฟื้อต่อสัตว์ บุญเก่าจะหนุนนำ บุญใหม่จะนำพาสิ่งดี ๆ มาเอง

สีมงคล : สีชมพู สีเขียว

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ ดวงประจำวันนี้ชิลล์ ๆ ไม่มีอะไรให้คิดมาก ผ่านอุปสรรคไปได้ดี กินเที่ยวสบาย ด้านการเงินยังคงนิ่ง ๆ ไม่หวือหวามากนัก ด้านความรักก็ยังคงไปได้ดี เรียกได้ว่าดวงวันนี้ดีกว่าใครเพื่อนเลยทีเดียว ส่วนวิธีเสริมดวงนั้น ให้หมั่นสวดมนต์ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะบทสวดมหาจักรพรรดิ หรืออะไรก็ตาม สิ่งดี ๆ จะเข้ามาเปิดทางให้ชีวิตดีขึ้น

สีมงคล : สีดำ สีแดง

ดวงประจำวัน 31 กรกฎาคม 2565 ดวงตามวันเกิด

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest