หวยเด่น

เลวานซัดแฮตทริก ในถ้วยยูฟ่า ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้

ปกเลวานซัดแฮตทริกในถ้วยยูฟ่า-ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้

เลวานซัดแฮตทริก ในถ้วยยูฟ่า ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้ lottosod โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นบุคคลแรกที่ทำแฮตทริกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้กับ 3 ทีม แถมยังตามหลังสถิติการซัดแฮตทริกมากที่สุดในถ้วยนี้เหลือแค่ 2 หนเช่นกัน

เลวานซัดแฮตทริก ในถ้วยยูฟ่า ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้

เลวานซัดแฮตทริกในถ้วยยูฟ่า ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้
เลวานดอฟสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้าตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกที่กดแฮตทริกในเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ได้กับ 3 สโมสร หลังจากที่เขาพาทีมคว้าชัยชนะเปิดรัง คัมป์ นู สามารถเอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่นไปได้ 5-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนของวันพุธที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา 

ถึงแม้ว่า เลวานดอฟสกี้ จะเพิ่งย้ายมาลงเล่น lottosod ให้กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นักเตะชาวโปแลนด์รายนี้ก็สามารถเค้นฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทำประตูให้ทีมได้แล้ว 8 ลูก จากการลงเล่น 5 นัดในทุกรายการ ก็เท่ากับว่าตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ได้ทำแฮตทริกในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกได้แล้ว 6 หน

สำหรับแฮตทริกในถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก กับการเล่นให้ทั้ง 3 ทีมของ โรเบิร์ต เลวานดรอฟสกี้ จะประกอบไปด้วย 1 ครั้งสมัยที่เล่นให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, 4 หนกับ บาเยิร์น มิวนิค, และ 1 ครั้งกับ บาเซโลน่า ที่เกิดขึ้นในนัดล่าสุด โดยมันทำให้เขาตามสถิติตลอดกาลของถ้วยนี้ เหลือเพียงแค่ 2 ครั้ง หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังครองสถิติดังกล่าวร่วมกันที่ 8 หน

เลวานซัดแฮตทริกในถ้วยยูฟ่า ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้
เมสซี่

โธมัส มุลเลอร์มีข้อความฝากถึงเลวานดอฟสกี้ “เจอกันที่มิวนิค”

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวเก่งของทีม บาเยิน มิวนิค เชื่อว่า ยูฟา แชมป์เปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่มนี้ฤดูกาลนี้จะต้องมันส์และสนุกแน่ๆ เพราะจะได้เจอกับเพื่อนเก่าอย่าง โรเบิร์ต เลวาน ดอฟสกี้

เสือใต้ บาเยิน มิวนิค ได้จับสลากมาอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนลีก ในขณะที่อีกสองทีมคือ อินเตอร์ มิลาน ทีมจากอิตาลี และ วิคตอเรีย พิลเซน ทีมจากสาธารณรัฐเช็ก ซึ่ง โธมัส มุลเลอร์ มองว่ามันคือผลการจับสลากที่น่าตื่นเต้นที่สุด โดยเฉพาะการจะได้เจอกับศูนย์หน้าชาวโปแลนด์อีกครั้ง

เลวานซัดแฮตทริกในถ้วยยูฟ่า ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้
โรนัลโด้

บาเยิร์น มิวนิคมักเป็นฝ่ายทำผลงานได้ดีกว่าในการพบเจอกับ บาร์เซโลนา ในช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ โดยในรอบรองชนะเลิส บาเยิร์นเคยถล่มบาร์เซโลนาแบบเละเทะ ถึง 8-2 ซึ้งเลวานดอฟสกี้ ทำหนึ่งประตูในเกมนั้นอีกด้วย ซึ่งในนัดนั้น บาร์เซโลนามาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย ลิโอเนล เมสซี, อาร์ตูโร วิดัล และ หลุยส์ ซัวเรซ

ฝั่งเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย โธมัส มุลเลอร์, อิวาน เปริซิช, แซร์จ กนาบรี และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หัวหอกกองหน้าที่อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในสมัยนั้น

เลวานซัดแฮตทริกในถ้วยยูฟ่า ลุ้นทุบสถิติเมสซี่และโรนัลโด้

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest